Bí mật của Vua Solomon - Người giàu nhất lịch sử nhân loại.

Solomon sinh vào khoảng năm 974 trước Công nguyên. Solomon là vị vua thứ 3 của Israel. Là con trai của Vua David, Solomon đã thống trị đế chế trải dài từ Euphrates tới mỏm Bắc của Vịnh Aqaba. Vua Solomon thành lập vương quốc Edom và được mệnh danh là "nhà thống trị vĩ đại nhất của Israel". Ông là người xây dựng Ngôi đền Đầu tiên của người Do Thái ở Jerusalem, sở hữu một lượng vàng lớn và là tác giả của cuốn Book of Proverbs, Ecclesiastes và The Song of Songs. Solomon trị vì Israel trong gần 40 năm trước khi băng hà vào năm 931 trước Công nguyên. Không những vậy ông còn là người giàu nhất trong lịch sử.



Giống như những quy luật vật lý điều hành vũ trụ, Solomon tiết lộ "quy luật của cuộc sống" ngầm điều khiển tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Mỗi khi bạn bước lên máy bay, quy luật vật lý về trọng lực và khí động lực học điều khiển điểm đến cuối cùng của bạn. Nếu hoa tiêu và máy bay vận hành theo những quy luật đó, bạn sẽ đến đích an toàn. Nếu vì một lý do nào đó, chúng không tuân theo các quy luật kể trên, bạn sẽ bắt buộc phải quay về mặt đất...
Vậy nếu chúng ta được trực tiếp học ông, liệu ông có dạy cho chúng ta về sự gia tăng của cải và kiến thức không nhỉ? Liệu có mối liên hệ nào giữa cuộc đời, sự khôn ngoan của ông với xã hội này, với việc lập kế hoạch để thành công về tài chính trong thế giới đương đại của chúng ta hay không? Nó sẽ mang đến cho bạn những lợi ích gì trong nghề nghiệp, các mối quan hệ...? Điều nó mang lại không chỉ về thành công trong tài chính mà còn là sự đánh giá chính xác; sự an toàn; thành công; sức khỏe; tuổi thọ; sự tôn trọng; sự giàu có; sự yêu thích của những người lãnh đạo; những lời khen ngợi và thăng tiến; tài chính dư giả; sự tự tin; cá tính mạnh mẽ; sự dũng cảm; những kết quả phi thường; sự hoàn thiện cá nhân; những mối quan hệ tuyệt vời; một cuộc sống thật sự có ý nghĩa; tình yêu và sự ngưỡng mộ của người khác; sự đồng cảm; sự khôn ngoan thật sự. Để trở thành người duy nhất trong một nghìn người đạt được những thành công phi thường. Khi nỗ lực theo đuổi bất kỳ mục tiêu nào. Ví dụ cho sự thành công là các nguyên tắc của Solomon được những người thành công nhất trong lịch sử ứng dụng đã gặt hái được những kết quả bất ngờ bắt đầu từ việc hoạch định và quản lý tài chính như George Washington, Thomas Jefferson, Benjamin Franklin, Thomas Edison, Clara Barton, John D.Rockefeller, Henry Ford, Sam Walton, Walt Disney, Bill Gates, Oprah Winfrey và Steven Spielberg.
Cuốn sách Bí mật của vua Solomon của Bruce Fleet sẽ đưa chúng ta theo bước vị vua này khi ông dạy bảo Abidan - cậu bé được ông bảo trợ - về 7 nguyên tắc cơ bản trong cuộc sống và ảnh hưởng của chúng đến sự thành công về tài chính. Mỗi câu chuyện minh họa cho một nguyên tắc cơ bản mà Abidan cần khám phá trước khi cậu có thể trở nên giàu có và hạnh phúc hơn. Và sau đó, mỗi câu chuyện lại được tiếp nối bằng việc Fleet ứng dụng nhuần nhuyễn những nguyên tắc này không chỉ vào cuộc sống mà còn với các vấn đề tài chính cấp bách nhất trong thời đại của chúng ta.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách tuyệt vời này nhé.

Nhận xét