Hội Trại LRC Vũng Tàu lần 2

Xin tuyên bố, Hội trại LRC lần 2 bắt đầu!
Nghe về dinh dưỡng thật thú vị
Chị thấy sản phẩm có tốt không?
Tui dùng Artistry hàng ngày, bạn dùng đi, sẽ đẹp như tui.

Trắng răng, thơm miệng chỉ có thể là Glister mà thôi.

Một ngày ăn không đủ rau xanh đâu vì vậy chị nên dùng thêm chất xơ.

Thấy cái tay tui trắng không nè.

Để xem chị phù hợp với loại nào đây.

Nhìn cho kỹ lọ nước nhé.

Thấy hay hông, chỉ cần bóp, nước sẽ chảy ra.

Tui đánh răng bằng Glister mà, nên nói chuyện tự tin lắm.

Dùng dinh dưỡng vẫn là cách tốt nhất để đạt sức khỏe tối ưu.
Tay bắt, mắt nhìn, miệng nói, môi cười......

Hội trường hơn 300 con người đã chật cứng.

Lần đầu chia sẻ trước 300 người. Em run quá trời.

Chia sẻ xong còn nhận được quà.

E cũng được nhận quà.

mọi người đều được nhận quà.

và được chụp hình nữa.

Hết tháng này tui lên Emerald, mục tiêu Diamond không còn xa nữa.

Tôi làm được, các bạn cũng sẽ làm được.

Hội nghị xong, mọi người đi ăn uống và thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc.

Cây nhà lá vườn mà. kiểu nào cũng hát được.

hò ớ, vào lính amway anh trước anh sau.....

Ngày thứ 2, sáng sớm, mọi người tập trung ra bãi biển. Chia làm 7 đội.

tất cả đã sẵn sàng, mọi người hưng phấn đến kinh người.... Đội 3, 4 biểu dương lực lượng

.....nhưng vẫn không quên nhìn máy hình. Đội 1 khoe hàng.

chuyện gì thế này. Con ơi bò từ từ cho bác bò theo với.

thì ra là trò chơi "Ai dài hơn". Anh chàng này ăn gian quá.

Mấy em này bị phạt mà cười tươi thế nhỉ.
Đội hình đội 7. Toàn những anh lực lưỡng.

Trò này vui thật, tui ở Đài loan chưa chơi bao giờ.

bặm môi, mắt trợn.

Chuẩn bị!

Thắng rồi.

Hổng phải, đây mới là đội chiến thắng.
Tui tuyên bố, đội 2 Thắng cuộc.

Nhận xét